Friday 18 May 2018

[VỤ ÁN HỒ DUY HẢI] MƯỜI NĂM MỘT HY VỌNG!! ( FB Chung Thép)





Từ khi tôi biết tin về vụ án oan của anh Hồ Duy Hải và người mẹ của Anh là cô Nguyễn thị Loan, hơn 10 năm đi khắp nơi từ địa phương lên trung ương để kêu oan cho con tôi cảm thấy khâm phục, xúc động làm tôi suy nghĩ rất nhiều về nỗi đau mà gia đình cô gặp phải.

Cách đây không lâu tôi đã nằm mơ về nơi cô ở, gặp Cô và gia đình để chia sẻ nỗi đau và cùng nhau kêu gọi mọi người trong xã hội lên tiếng cho gia đình của anh Hồ Duy Hải.
Hình ảnh của cô đã ám ảnh trong tôi, khiến tôi phải làm điều gì đó và hôm nay tôi đã có mặt tại nơi Cô ở để có thể nói chuyện và chia sẻ cùng gia đình Cô về câu chuyện dường như chỉ có thể tồn tại trong tiểu thuyết.

Tôi đã tìm hiểu rất kỹ về vụ án.
Khi đọc hồ sơ vụ án tôi thấy có quá nhiều điều vô lý và khuất tất, nói chính xác là họ cố tình ghép tội cho Anh ấy, một bản kết tội quá hoang đường đẩy một người vô tội thành một người có tội một cách phi lý và sai pháp luật.

Chính vì thế hôm nay tôi và gia đình cô
thay mặt một người bị án tử tù oan xin được kêu gọi sự giúp đỡ của tất cả mọi người trong và ngoài nước hãy lên tiếng bằng mọi phương tiện để anh được minh oan và trở về với gia đình tiếp tục cuộc sống.

Chúng ta hãy cùng nhau lên tiếng cho một người bị oan và một người mẹ suốt 10 năm trời đi kêu oan cho con, kêu gọi cơ quan có thẩm quyền xem xét lại toàn bộ quá trình tố tụng của vụ án một cách khách quan, trả lại công bằng cho người bị oan và tìm ra hung thủ thật sự để người bị hại chết được siêu thoát.

************************

CÁC BẰNG CHỨNG CHỨNG MINH ANH HỒ DUY HẢI BỊ OAN: 

1/. Dấu vân tay để lại tại hiện trường không phải là của Hồ Duy Hải.

2/. Không có nhân chứng nào khẳng định nhìn thấy Hồ Duy Hải, và CQĐT cũng không chứng minh được đương sự có mặt tại hiện trường trong buổi tối xảy ra vụ án.

3/. CQĐT không tìm thấy và thu giữ được những tang vậy mà bị cáo Hồ Duy Hải khai đã dùng để gây án. CQĐT phải nhờ người ra chợ mua mới (dao và thớt) hoặc dùng chiếc ghế tương tự khác để thay thế cho “hung khí thật”!

4/. Hồ sơ vụ án bị làm sai lệch: Lời khai của Hồ Duy Hải trong bản cung bị tự tiện tảy xóa, sửa chữa, không có sự xác nhận của bị cáo.

5/. HĐXX chỉ chọn và sử dụng những chứng cứ, lời khai có lợi cho việc buộc tội, ngược lại không sử dụng và loại bỏ những chứng cứ, lời khai có lợi cho việc gỡ tội!

********************

Link các bài viết của các luật sư và của các nhà báo đã điều tra và chứng minh A Hồ Duy Hải bị kết án oan qua mười năm qua:

Các bài viết của các luật sư và của các nhà báo đã điều tra và chứng minh A Hồ Duy Hải bị kết án oan qua mười năm nay. 

+ báo mới đưa tin ngay 7/8/9
https://m.baomoi.com/co-d…/c/3033809.epi
+ Tạp Chí Khoa Luật tổng hợp và đưa tin ngay 17/3/2015
https://www.luatkhoa.org/…/cac-die…/amp/
+ báo Pháp luật và đời sống đưa tin ngày 11/12/2014
http://m.doisongphapluat.com/…/tai-sao-…
+ bài điều tra của báo tuổi trẻ ngày 25/5/2017
https://tuoitre.vn/lam-ro-nhan-chung-da…
+ bài viết của báo PL và ĐS ngày 4/2/2015
http://dandensg.blogspot.com/…/bon-nguo…
+ bài viết đc tổng hợp trên blog đại chúng
http://daichung10.blogspot.com/…/bi-kho…

XIN MỌI NGƯỜI CÙNG LÊN TIẾNG CỨU MỘT NGƯỜI VÔ TỘI!!!


Ngày 11/5 /2018
Chung thép








No comments:

Post a Comment

View My Stats