Saturday 19 May 2018

ĐƯỜNG LƯỠI BÒ CÓ PHẢI CỦA TRUNG CỘNG KHÔNG? (FB Nguyễn Phương)





Nếu những ai quan tâm đến tình hình đất nước thì có tìm hiểu về vấn đề biển đảo chắc cũng tồn tại câu hỏi này. Dù biết chắc chắn không phải nhưng tại sao chúng ta lại phải đặt ra câu hỏi này?

Bởi chính quyền Cộng Sản Việt Nam thẳng tay đàn áp, đánh đập người lên tiếng khẳng định Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam, chúng sẳn sàng dùng mưu hèn kế bẩn để bịt miệng người lên tiếng. Tại sao vậy? Hay chúng đem bán rồi?

Để tôi kể bạn nghe về câu chuyện của chúng tôi, là câu chuyện có thật về việc bị đàn áp, đánh đập khi thể hiện rằng Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam tại Việt Nam

Dưới đây là toàn bộ hình ảnh mà chúng tôi chụp trong một chuyến du lịch biển, chúng tôi kết hợp chuyến đi để lên tiếng ủng hộ phán quyết của toà án quốc tế PCA bác bỏ đường lưỡi bò của Trung Cộng trong vụ kiện giữa Philippines và Trung Cộng liên quan đến Biển Đông.

Chúng tôi muốn nhắn nhủ với cộng đồng, với chính quyền Cộng Sản rằng hãy lên tiếng đi, hãy kiện Trung Cộng như Philippines đã làm đi! Nhưng trớ trêu rằng hành động của chúng tôi không làm chúng lúng túng như các du khách Trung Cộng kia mà chúng huy động lực lượng theo dõi chúng tôi đến từng quán ăn, góc phố, con hẽm,… rồi đánh đập đưa ngay về phường.

Chúng tôi biết rằng việc làm của chúng tôi không hề sai nên vẫn đi chơi cùng nhóm mặc kệ họ đi theo, vì mục đích của chuyến đi là du lịch. Nhưng không ngờ chúng lại đê hèn đến mức không thể tưởng tượng được, khi chúng tôi lên ngọn Hải Đăng chơi, gửi xe ở gần chổ bảo vệ ngồi nhưng cả 3 xe bị chúng xì lốp không còn tí hơi (xem clip 1), sau đó tôi chụp hình chúng thì bị một đám an ninh bay vào đánh hội đồng và chưa đầy 10 phút sau tất cả các lực lượng đã có mặt tại ngọn Hải Đăng đưa chúng tôi về công an phường 2, TP Vũng Tàu (một vụ cướp, tai nạn, cháy nhà,… gọi công an phải mất 30’ đến vài giờ công an mới có mặt vậy mà chưa đầy 10 phút đủ các loại lực lượng có mặt thì đây là hành động có sự chuẩn bị trước) để làm việc (Xem clip 2). Sau nhiều giờ liền chúng không làm được việc gì nên thả chúng tôi ra!

Mục đích của chuyến đi là du lịch nên có kế hoạch từ trước, cuối cùng là quay về nhà tôi ăn uống, nghỉ ngơi nên chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình, nhưng vì an ninh Vũng Tàu theo đuôi nên phải nhờ anh em Vũng Tàu đi ôtô theo để tránh chúng manh động. Sau khi về đến nhà tôi thì khoản 30-40 an ninh canh bao quanh khu nhà tôi (Lúc đầu đoán chừng 20-30 nhưng sau đó mấy hôm bà chủ quán cafe nói lại là 30-40 tên) canh chúng tôi đến sáng. Đến sáng hôm sau thì rất nhiều giang hồ, côn đồ đảo khắp trước nhà tôi nên chúng tôi không thể ra khỏi nhà về lại Sài Gòn nên một lần nửa nhờ anh em ở Vũng Tàu đưa chúng tôi ra khỏi vòng vây. Khi ra gần đến xã Châu Pha thì phát hiện nhóm rất nhiều côn đồ đi Exciter đứng đợi sẳn ở trên đường nhằm tấn công chúng tôi nhưng chúng tôi ngồi trên ôtô chúng đành bỏ về!

Vụ việc tôi kể lại đây nhiều người cũng biết rõ quá, một số bạn mới của tôi chưa biết, chưa quan tâm thì hãy suy nghĩ và đặt ra câu hỏi! Tại sao lại lúng túng khi dân Trung Cộng khẳng định đường lưỡi bò là của chúng nó TẠI VIỆT NAM, còn thẳng tay đánh đập, đàn áp chúng tôi khi chúng tôi khẳng định nó là của Việt Nam? Có phải lũ Cộng Sản Việt Nam kia đã cam tâm bán nước không?

Clip 1: An Ninh Vũng Tàu xì lốp xe của chúng tôi:
https://www.facebook.com/technician0438/posts/585896861583384

Clip 2: Đưa chúng tôi về đồn sau khi tôi bị an ninh Vũng Tàu đánh hội đồng:
https://www.facebook.com/technician0438/posts/585832144923189

Từ Vũng Tàu phải nhờ anh em Vũng Tàu đưa chúng tôi về Đá Bạc vì an ninh bám sát:
https://www.facebook.com/technician0438/posts/585441034962300

Sau một đêm bị chúng canh gác bên ngoài không cho chúng tôi ra khỏi nhà nên phải nhờ anh em Vũng Tàu lên đưa ra khỏi nhà:
https://www.facebook.com/technician0438/posts/585773824929021











No comments:

Post a Comment

View My Stats